OpenStreetMap

Web Hosting là dịch vụ lưu trữ website chuyên nghiệp, giải pháp phù hợp cho các cá nhân hoặc doanh nghiệp muốn có một website giới thiệu, giao dịch thương mại trên Internet hiệu quả và tiết kiệm chi phí.
Web hosting là nơi lưu trữ tất cả các thông tin, tư liệu, hình ảnh của website trên một máy chủ Internet. Web Hosting cũng là nơi diễn ra tất cả các hoạt động giao dịch, trao đổi thông tin giữa website với người sử dụng Internet và hỗ trợ các phần mềm Internet hoạt động. Nói một cách cụ thể hơn thì khi bạn thuê hosting, mua host cũng quan trọng như việc bạn thuê một phòng trong cao ốc để làm văn phòng hay trụ sở làm việc. Tuy nhiên, việc tìm kiếm và lựa chọn một nhà cung cấp host viet nam chất lượng tốt, phù hợp với mục đích xây dựng website của bạn lại không phải đơn giản.
Dịch vụ Web Hosting:
Dịch vụ Web hosting của Thiên Tâm Media cung cấp không gian lưu trữ Website, Email của khách hàng trên máy chủ cấu hình lớn với đường truyền Internet tốc độc cao. Hệ thống máy chủ Hosting được đặt dưới hệ thống bảo mật, Firewall, Anti Virus, Anti Spam chuyên nghiệp.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ CÔNG NGHỆ THIÊN TÂM
Địa chỉ: Tầng 5, số 78 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Email: hr@thientammedia.com
Hotline: (043).200.1310 - 01644.700.865

© Copyright 2014 THIÊN TÂM MEDIA 

Log in to leave a comment